LEGO® Ideas ra mắt người hâm mộ bình chọn cho cuốn sách mới

LEGO® Ideas ra mắt người hâm mộ bình chọn cho cuốn sách mới

Ý tưởng LEGO (LEGO® Ideas) đã đưa ra một cuộc bầu chọn người hâm mộ mới cho một cuốn sách sắp tới hướng tới AFOLs. Dành cho nhưng người hâm mộ trưởng thành của LEGO, cuốn sách sẽ kỷ niệm lịch sử của viên gạch LEGO. Có ba cuốn sách khác nhau mà bạn có thể bình chọn, mỗi cuốn có phong cách riêng và chúng được gọi là:

• Bảo tàng gạch LEGO
• Cuộc sống bí mật của gạch
• Lịch sử LEGO trong 100 viên gạch

Người hâm mộ sẽ có thể bỏ phiếu bắt đầu từ ngày hôm nay và nó sẽ diễn ra cho đến ngày 9 tháng 8. Đối với tiêu đề đã chọn, bạn có thể nhận được thông qua phương thức gây quỹ cộng đồng và những người hâm mộ đặt hàng trước sẽ được in tên của họ ở mặt sau của cuốn sách. Cũng sẽ có những cơ hội trong tương lai để cam kết nhận thêm phần thưởng từ LEGO.

Ý tưởng LEGO® ra mắt người hâm mộ bỏ phiếu cho một cuốn sách LEGO mới nhắm vào AFOLs (Người hâm mộ trưởng thành của LEGO)

LEGO Publishing, một bộ phận của LEGO Group, vui mừng thông báo một cuộc bỏ phiếu công khai về Ý tưởng LEGO để chọn hướng cho một cuốn sách mới kỷ niệm lịch sử phong phú của viên gạch LEGO mang tính biểu tượng, được thực hiện với sự hợp tác của AFOLs.

Người hâm mộ có muốn đi lang thang trên các trang của Bảo tàng Gạch gạch, khám phá những viên gạch 100 đã xây dựng lịch sử LEGO (có bao gồm các mục yêu thích của bạn không?), Hoặc khám phá cuộc sống bí mật của những viên gạch LEGO?

Được phát triển với đầu vào từ một nhóm ‘đại sứ’ của AFOL và được viết bởi người hâm mộ LEGO trọn đời và biên tập viên của tạp chí Blocks Daniel Konstanski của Hoa Kỳ, mỗi ý tưởng trong ba cuốn sách là một guồng quay khác nhau thể hiện sự đa dạng của các yếu tố LEGO khác nhau, từ đường ray và bánh xe đến những viên gạch thông minh, Mặt nạ sự sống từ BIONICLE®, và nhiều thứ khác. Những yếu tố này và các bộ yêu thích mà chúng xuất hiện sẽ cung cấp bàn đạp để kể những câu chuyện từ các nhà thiết kế, quản lý và kỹ thuật viên đã đưa chúng vào cuộc sống, trưng bày với các đồ tạo tác từ Lưu trữ LEGO ở Billund, Đan Mạch.

Ba tên sách và mô tả ngắn gọn sẽ xuất hiện trên Ý tưởng LEGO vào lúc 16:00 CEST ngày 24 tháng 7 năm 2020 và người hâm mộ sẽ được mời bỏ phiếu cho cuốn sách mà họ muốn xem nhất. Họ thậm chí có thể đề xuất các yếu tố LEGO yêu thích mà họ muốn thấy được bao gồm trong cuốn sách. Thời gian bỏ phiếu sẽ kết thúc lúc 16:00 CEST vào Chủ nhật ngày 9 tháng 8 năm 2020, sau đó cuốn sách chiến thắng sẽ được công bố trên LEGO Ideas.

Hợp tác giữa AMEET, đối tác xuất bản chiến lược toàn cầu của Tập đoàn LEGO và nhà xuất bản gây quỹ cộng đồng Không giới hạn, cuốn sách là một cơ hội độc quyền, một lần trong đời để sở hữu một phần lịch sử của LEGO! Nó sẽ trở nên khả dụng để gây quỹ cộng đồng thông qua trang web của Unbound. Mỗi người hâm mộ đặt hàng trước sẽ được in tên của họ ở mặt sau của cuốn sách, với các cơ hội hơn nữa để cam kết nhận thêm phần thưởng phải có từ LEGO Group.

Robin James Pearson, Trưởng phòng Xuất bản của Tập đoàn LEGO, cho biết: Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác chặt chẽ với cộng đồng AFOL để xác định, đồng sáng tạo và xuất bản những cuốn sách độc đáo thỏa mãn cơn khát kiến ​​thức lớn của người hâm mộ trưởng thành của chúng tôi. Đã có một số cuốn sách được xuất bản về Nhóm LEGO và cục gạch LEGO trong những năm qua, nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi có cơ hội làm việc trực tiếp với cộng đồng người hâm mộ trưởng thành để khám phá những tựa game mà họ muốn xem. giá sách của họ.

Bạn còn chờ gì nữa? Hãy lựa chọn ý tưởng LEGO !